Năm 2019, những xu hướng phối màu sơn nhà nào sẽ


10 Th8

Làm thế nào để chọn được màu sơn đẹp nhất cho ngôi nhà thân yêu là điều được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đón đầu xu hướng khi đưa ra những xu hướng phối màu sơn sẽ “lên ngôi” trong năm 2019 này.

Phối màu cafe sữa – cam (đất)

Màu cam đất vốn là một tông màu trầm nhẹ thuộc trung tính, không mang đến cảm giác tối cũng không sáng. Gam màu không quá nóng mà gợi cảm giác đầm ấm. Tông màu cà phê sữa là màu sơn dịu nhẹ, rất ngọt ngào, cuốn hút. Vì vậy, màu sơn cafe sữa và cam là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ đẹp trẻ trung, chắc chắn, hiện đại và sang trọng cho ngôi nhà. Sự kết hợp này không chỉ đem lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà mà còn tạo nên nét vintage tự nhiên và ấn tượng.

Xu hướng màu sơn năm 2019
Màu sơn cafe sữa và cam là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến vẻ đẹp trẻ trung cho ngôi nhà

Phối màu xám ghi – xanh 

Gam màu xám là sự lựa chọn khá phổ biến hiện nay bởi màu xám ghi tạo cho mọi người cảm giác mát mẻ, sạch sẽ, dễ chịu, sang trọng, tinh tế và quý phái cho căn nhà. Đây cũng là màu sơn dễ nhìn và gây nhiều thiện cảm. 

xu hướng phối màu sơn nhà năm 2019
Màu xám ghi – xanh sẽ mang lại sự tươi mới cho toàn bộ tổng thể của ngôi nhà

Thực chất màu xám ghi là gam màu trung tính, nên khi bạn kết hợp với màu trắng, màu đậm hay màu khác thì đều sẽ tạo được điểm nhấn, tạo nổi bật cho ngoại thất của ngôi nhà. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng thêm những gam màu tone nhạt như xanh lơ, xanh da trời,… Cách pha màu sơn này sẽ làm cho ngôi nhà của bạn hiện đại hơn.

Phối màu xanh dương – xám trắng

Màu sơn nhà xanh dương với cảm xúc từ biển xanh mênh mông sẽ mang đến sự tươi mát và thanh bình. Kết hợp sơn nhà màu xám trắng với màu xanh dương sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, hiện đại và giúp không gian thêm sinh động, tràn đầy sức sống.

Màu sơn nhà đẹp năm 2019
Phòng ngủ sơn màu xanh dương – xám trắng mang đến cảm giác yên bình, thư thái 

Phối màu xanh lá – trắng

Sơn mặt tiền nhà màu xanh lá mạ và màu trắng là một sự kết hợp tuyệt vời, tuy nhiên không nhiều người dám thử áp dụng. Bởi lẽ chúng khá nổi bật và rất dễ sơ sảy. Nhưng nếu thành công thì sự kết hợp giữa 2 tông màu xanh lá cây và trắng sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới từ thiên nhiên, trẻ trung và đặc biệt là tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho gia chủ.

Màu sơn nhà hot nhất 2019
 Sự kết hợp giữa 2 tông màu xanh lá cây và trắng sẽ mang đến vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung

Phối màu nâu – vàng

Phối màu sơn nâu – vàng là một sự kết hợp khá quen thuộc. Đây là những màu sắc rất bắt ánh nắng mặt trời vì vậy khi sử dụng sẽ khiến cho cả không gian thêm bừng sức sống. Đồng thời nó cũng thể hiện nét trẻ trung, tươi mới cho ngôi nhà. Ngoài ra, vàng và nâu cũng là 2 màu rất hợp để sơn ngoại thất cho người mệnh Thổ bởi theo phong thủy đây là 2 màu vượng có thể giúp gia chủ mệnh Thổ gia tăng thêm tài lộc và thịnh vượng cho mình.

màu sơn nhà đẹp
Màu sơn nâu – vàng sẽ khiến cho ngôi nhà thêm bừng sức sống

(Theo Báo Xây dựng Online)

  0933879439   0933 879 439
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 0933 879 439